Pin It

   วันนี้ (9 มกราคม พ.ศ.2567) เวลา 09.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย คุณวิชิต ชินวงศ์วรกุล รองประธานกรรมการ คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ คุณจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก คุณสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร กรรมการและรองเลขาธิการ คณะกรรมการและผู้ช่วยกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีมอบชุดของขวัญวันเด็ก ประกอบด้วย สมุด ดินสอ ไม้บรรทัด และกระปุกออมสิน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2567 เพื่อเป็นของขวัญให้แก่นักเรียนในโรงเรียนต่างๆ รวมถึงโรงเรียนจีนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล จำนวน 242 โรงเรียน รวมกว่า 118,000 ชุด โดยมี ผู้อำนวยการ อาจารย์ และนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ เป็นผู้รับมอบ ณ บริเวณห้องประชุมชั้น 2 อาคาร 2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
.
รวมทั้งยังจัดให้มีการส่งชุดของขวัญวันเด็กของมูลนิธิฯ เพื่อมอบให้กับเยาวชนในส่วนภูมิภาค ผ่านหน่วยงาน และองค์กรต่างๆ ทั่วประเทศ
.
คุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิฯ กล่าวว่า "กิจกรรมสำคัญหนึ่งในงานสังคมสงเคราะห์ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้จัดทำเป็นประจำต่อเนื่องมาเป็นเวลา 65 ปีแล้ว คือ การจัดของขวัญให้เด็กในโอกาส “วันเด็กแห่งชาติ” ด้วยเด็กดีในวันนี้ คือ ผู้ใหญ่ที่มีคุณค่า และเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชาติไทยในอนาคต และในวันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2567 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดทำสมุด ดินสอ ไม้บรรทัด และกระปุกออมสิน เป็นของขวัญให้เด็กนักเรียนในโรงเรียน และหน่วยงานต่างๆ ทั่วประเทศ รวม 900,000 ชุด คิดเป็นมูลค่ากว่า 23,400,000 บาท "
.
และในวันพฤหัสบดีที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2567 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง กำหนดเข้าพบ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เพื่อมอบของขวัญวันเด็ก สำหรับนำไปแจกจ่ายแก่เด็กและเยาวชน เพื่อเป็นขวัญ และกำลังใจ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567 ณ ห้องรับรอง ตึกนารีสโมสร ทำเนียบรัฐบาล

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All