Pin It

    วันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2567 เวลา 15.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดย คุณชุมพล บุญภักดี ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกสาธารณภัย พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แผนกสาธารณภัย และเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ร่วมกับ มูลนิธิสว่างจรรยาธรรมสถาน จังหวัดบุรีรัมย์ นำโดย คุณธนวัช ธนบุญสมบัติ รองประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการฯ ลงพื้นที่มอบน้ำดื่มพร้อมเครื่องอุปโภคบริโภค ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป น้ำมัน น้ำปลา และปลากระป๋อง จำนวน 800 ชุด คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 440,000 บาท (สี่แสนสี่หมื่นบาทถ้วน) ให้แก่ผู้ประสบภัยแล้งในพื้นที่อำเภอโนนดินแดง และอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมีรายละเอียด ดังนี้
.
จุดที่ 1 ณ บริเวณหอประชุมที่ว่าการอำเภอโดนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 300 ชุด คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 165,000 บาท (หนึ่งแสนหกหมื่นห้าพันบาทถ้วน) โดยมี คุณเอกรัตน์ พวงประโคม นายอำเภอโนนดินแดน ร่วมในพิธีมอบ
.
และ จุดที่ 2 บริเวณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอละหานทราย จังหวัดบุรีรัมย์ จำนวน 500 ชุด คิดเป็นมูลค่าทั้งสิ้น 275,000 บาท (สองแสนเจ็ดหมื่นห้าพันบาทถ้วน) โดยมี คุณอุทัย ทองทัพพรรณ ปลัดอาวุโสอำเภอบ้านกรวด ร่วมเป็นประธานในพิธีมอบ

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All