Pin It

     วันนี้ (4 มกราคม พ.ศ. 2565) เวลา 09.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยคุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคุณสุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการ คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ คุณจารุรัตน์ คุณัถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก คุณสุรพงษ์ เตชะหรูวิจิตร กรรมการและรองเลขาธิการ คุณสุรพงศ์ เสรฐภักดี กรรมการและรองเหรัญญิก และคณะกรรมการ ร่วมในพิธีมอบของขวัญวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2565 ให้แก่ผู้แทนโรงเรียนต่างๆ รวมถึงโรงเรียนจีนในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 จึงกำหนดให้ผู้แทนโรงเรียนต่างๆ จำนวน 10-15 โรงเรียนเข้าร่วมพิธีรับมอบฯ และในส่วนของโรงเรียนอื่นๆ ได้กำหนดให้ทยอยเข้ารับมอบในช่วงบ่ายจนถึงวันที่ 5 ม.ค. 65 ณ บริเวณลานสำนักงานมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ
 
    การให้ของขวัญในวันเด็กแห่งชาติ เป็นหนึ่งในกิจกรรมหลักในด้านงานสังคมสงเคราะห์ที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดทำต่อเนื่องมา 63 ปีแล้ว ด้วยเด็กดีในวันนี้ คือผู้ใหญ่ที่มีคุณค่าและเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาชาติไทยในอนาคต
 
    ใน วันเด็กแห่งชาติประจำปี พ.ศ. 2565 นี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดเตรียมสมุด ดินสอ ดินสอสี และไม้บรรทัด เป็นของขวัญให้เด็กนักเรียนและเยาวชนในโรงเรียน และหน่วยงานต่างๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ รวม 3 ล้าน 1 แสน 5 หมื่นชิ้น คิดเป็นมูลค่า 21.75 ล้านบาท
 

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All