Pin It

    วันที่ ๒๑ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ เวลา ๑๘.๐๐ น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยคุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคุณสุทัศน์ เตชะวิบูลย์ รองประธานกรรมการ คุณสัก กอแสงเรือง รองประธานกรรมการ คุณศิริกุล โอภาสวงศ์ กรรมการและเลขาธิการ คุณจารุรัตน์ คุณัตถานนท์ กรรมการและเหรัญญิก คุณสุรพงศ์ เสรฐภักดี กรรมการและรองเหรัญญิก และคณะกรรมการ/ผู้ช่วยกรรมการมูลนิธิฯ ร่วมในพิธีสวดพระอภิธรรมคุณหญิงกานดา เตชะไพบูลย์ โดยมี คณะเจ้าหน้าที่บริหารมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และคณะผู้บริหารจากหน่วยงานในเครือ ๓ สถาบัน ได้แก่ โรงพยาบาลหัวเฉียว มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีนหัวเฉียว ร่วมในพิธีฯ ณ ศาลา ๑๐๐ ปี ปิยมหาราชอนุสรณ์ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
    ในวานนี้ (๒๑ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕) เป็นพิธีสวดพระอภิธรรมเป็นคืนที่ ๔ โดย มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ร่วมกับ ปศส.๑๓ และมูลนิธิเทียนฟ้า ร่วมเป็นเจ้าภาพสวดพระอภิธรรม
คุณหญิงกานดา เตชะไพบูลย์ เป็นผู้ที่มีเมตตาและทำประโยชน์เพื่อสังคมในด้านของสาธารณกุศลต่างๆ ได้ถึงแก่กรรม เมื่อวันที่ ๑๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ โดยคณะเจ้าภาพได้กำหนดให้มีพิธีสวดพระอภิธรรม ตั้งแต่วันเสาร์ที่ ๑๘ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ไปจนถึงวันศุกร์ที่ ๒๔ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ พิธีกงเต็ก ในวันเสาร์ที่ ๒๕ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ และพิธีคำนับศพ ในวันอาทิตย์ที่ ๒๖ มิถุนายน พ.ศ. ๒๕๖๕ ณ ศาลา ๑๐๐ ปี ปิยมหาราชอนุสรณ์ วัดเบญจมบพิตรดุสิตวนาราม เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร
    คณะเจ้าภาพ ขอความกรุณางดรับพวงหรีดหรือดอกไม้ และขอเชิญร่วมบริจาคทำบุญสมทบทุนด้านสาธารณกุศลต่างๆ ให้แก่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และขอความร่วมมือทุกท่าน กรุณาปฏิบัติตามมาตรการการป้องกันโควิด-19

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All