Pin It

  วันนี้ (17 กันยายน 2565) เวลา 09.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ นำโดย คุณศิริพร กระจ่างหล้า ผู้จัดการฝ่ายสังคมสงเคราะห์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิฯ นำถุงยังชีพ ประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร น้ำดื่ม ฯลฯ จำนวน 150 ชุด พร้อมรองเท้าบูทกันน้ำ ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ริมทางรถไฟเทคโนฯ ลาดกระบัง
  และในเวลาเดียวกันนี้ คุณศุภรัตน์ สมบัติเจริญไทย รักษาการหัวหน้าแผนกส่งเสริมการศึกษาและอาชีพ นำถุงยังชีพ ประกอบไปด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค จำนวน 100 ชุด พร้อมรองเท้าบูทกันน้ำ ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ชุมชนพญาเพชร วัดราชโกษาเขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ
  ด้วยคณะกรรมการ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เล็งเห็นถึงความยากลำบากของผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งในหลายพื้นที่ระดับน้ำลดลงตามลำดับ แต่ในบางพื้นที่ยังคงมีน้ำท่วมขังอยู่หลายจุด จึงมอบหมายให้ฝ่ายสังคมสงเคราะห์ จัดเตรียมเครื่องอุปโภคบริโภค อาทิ ข้าวสาร ปลากระป๋อง น้ำดื่ม ฯลฯ เพื่อจัดเป็นถุงยังชีพ จำนวน 1,500 ชุด พร้อมด้วยชุดยาสามัญ และรองเท้าบูทกันน้ำ ออกแจกจ่ายตามบ้านเรือนประชาชนที่ยังประสบปัญหาน้ำท่วมในพื้นที่เขตต่างๆ ของกรุงเทพมหานคร โดยเฉพาะพื้นที่ชุมชนที่มีผู้ป่วย เด็ก และผู้สูงวัย เพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้นให้แก่ผู้ประสบภัยดังกล่าว

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All