Pin It

     วันนี้ (22 เมษายน 2563) เวลา 11.30 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกสังคมสงเคราะห์ นำโดยคุณรัชพร ประสงค์ทรัพย์ รักษาการผู้ช่วยหัวหน้าแผนกสังคมสงเคราะห์ นำเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัคร จุด สน.แสมดำ, จุด สน.เทียนทะเล อาสาฯ ศิลปิน ได้แก่ คุณแฮ็ค- ธวัชชัย คชานันต์ และคุณโทน-ประเวศ น่วมอยู่ แจกอาหารพร้อมน้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย (ชนิดผ้า) รวมจำนวน 500 ชุด ให้แก่ประชาชนในพื้นที่ชุมชนมุ่งพัฒนา เทียนทะเล กรุงเทพฯ

การลงพื้นที่ของมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ดำเนินการตาม พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน โดยมี เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ของมูลนิธิฯ ช่วยจัดแถวดูแลการเว้นระยะห่าง ให้ยืนห่างกัน 1 ช่วงแขน พร้อมให้บริการเจลล้างมือ(แอลกอฮอล์) และตรวจวัดอุณหภูมิให้แก่ประชาชนที่มารอรับอีกด้วย

ถึงแม้สถานการณ์ในช่วงนี้เริ่มมีแนวโน้มที่ดีขึ้น เนื่องจากพบผู้ติดเชื้อลดลง แต่มาตรการการป้องกันก็ยังต้องดำเนินต่อไป จนกว่าทุกอย่างจะดีขึ้นเป็นปกติ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ยังคงประสาน และประเมินสถานการณ์เพื่อให้การช่วยเหลือ และบรรเทาทุกข์ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ รวมทั้งขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังปฏิบัติหน้าที่ทุกท่าน ทุกหน่วยงาน ร่วมแรงร่วมใจ ฟันฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปพร้อมกัน

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All