Colors: Green Color

{fastsocialshare}

    เมื่อวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2564 คุณฐิติวิชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ มอบยาชุดสามัญประจำบ้าน เจลล้างมือ และหน้ากากอนามัย ให้กับประธานชุมชนในเขต กทม. เพื่อแจกจ่ายให้กับพี่น้องชาวชุมชนที่หยุดเชื้อเพื่อชาติ อยู่บ้านมียาใช้ ยามเจ็บไข้มียากิน ณ ที่ทำการชุมชนซอยสวนเงิน เขตราชเทวี รวมถึงชมรมผู้สูงอายุเพชรทองคำ เขตบางขุนเทียน กทม. และชุมชนทองพูนพัฒนา บางแวก เขตบางแค กทม. ในวันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา

{fastsocialshare}

     วันที่  25-28 มีนาคม 2564  มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดยคุณฐิติวัชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน พร้อมด้วยคุณเนาวรัตน์ วรรณศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ นำทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัคร ร่วมกับ คุณภพนิพิฐ ศรีวรารักษ์ ประธานมูลนิธิคุณธรรมสงเคราะห์กาฬสินธุ์ เต็กก่า จีสิ่งเกาะ จังหวัดกาฬสินธุ์ ออกหน่วยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไปให้แก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมตรวจคัดกรองเบาหวาน ตรวจวัดสายตาแจกจ่ายแว่นตา บริการตัดผม แจกไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ และกิจกรรมระบายสีสำหรับเด็ก โดยมี คุณสันติ จัตุพันธ์ นายอำเภอยางตลาด ร่วมออกหน่วยฯ ณ วัดโพธิ์ชัย บ้านเว่อ ต.บัวบาน อ.ยางตลาด และวัดดงสว่างใน ต.ห้วยโพธิ์ อ.เมืองกาฬสินธุ์ จ. กาฬสินธุ์ 

{fastsocialshare}

   วันที่ 27 เมษายน 2564 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกหน่วยแพทย์สงเคราะห์ชุมชน ในโครงการ "ส่งต่อน้ำใจไทย สู้ภัยโควิด-19" โดยคุณเนาวรัตน์ วรรณศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ #มอบยาชุดสามัญประจำบ้าน เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ ให้กับประธานชุมชนในเขต กทม. เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนภายในชุมชนที่หยุดเชื้อเพื่อชาติ อยู่บ้านมียาใช้ ยามเจ็บไข้มียากิน รวมถึงการแจกหน้ากากอนามัยให้ชาวชุมชนด้วย ณ ที่ทำการชุมชนวัดไผ่เงิน เขตบางคอแหลม
.
และในวันที่ 28 เมษายน 2564 คุณฐิติวิชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ มอบยาชุดสามัญประจำบ้าน เจลล้างมือให้กับประธานชุมชนซอยสวนเงิน เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่พักอาสศัยภายในชุมชน รวมถึงการแจกหน้ากากอนามัยให้ชาวชุมชนด้วย ณ ที่ทำการชุมชนซอยสวนเงิน เขตราชเทวี

{fastsocialshare}

     วันที่ 21 มีนาคม 2564 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดยคุณฐิติวัชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ พร้อมด้วยคุณเนาวรัตน์ วรรณศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ นำทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่ และอาสาสมัคร ลงพื้นที่ออกหน่วยให้บริการตรวจรักษาโรคทั่วไป ตรวจคัดกรองเบาหวาน ตรวจวัดค่าสายตาพร้อมแจกแว่นตา บริการตัดผม แจกไม้เท้าสำหรับผู้สูงอายุ และกิจกรรมระบายสีสำหรับเด็ก โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ โดยมี ผอ.สุคนธ์ คงประดิษฐ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเหลียนหัว และประธานมูลนิธิโรงเรียนเหลียนหัว พร้อมด้วยคุณฉลอง โรจนาปิยาวงศ์ ประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนเหลียนหัว และคุณณรงค์ กุลธีระวิทย์ นายกพุทธสมาคมสว่างอริยะธรรมสถาน จ.นครนายก ณ โรงเรียนเหลียนหัว ตำบลนครนายก อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก

 

{fastsocialshare}

   วันที่ 20 เมษายน 2564 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ในโครงการ "ส่งต่อน้ำใจไทย สู้ภัยโควิด-19" โดยคุณฐิติวัชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ มอบยาชุดสามัญประจำบ้าน เจลล้างมือ รวมถึงหน้ากากอนามัยผ่านประธานชุมชนในเขต กทม. เพื่อแจกจ่ายให้กับประชาชนภายในชุมชน ณ ชุมชนริมทางรถไฟสายท่าเรือคลองเตย เขตคลองเตย และ ณ ชุมชนวัดวิเศษการ-วัดฉิมทายกาวาส เขตบางกอกน้อย ในวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา

{fastsocialshare}

   วันที่ 18 มีนาคม 2564   มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง คุณฐิติวัชร์ วรรณมโนมัย หัวหน้าแผนกหน่วยแพทย์ฯ นำทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ ออกหน่วยบริการตรวจรักษาโรคทั่วไป และจ่ายยาให้แก่ประชาชนโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ณ ศูนย์สุขภาพชุมชนซอยสมหวัง เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
   ในการนี้ คุณฐิติวร์ ได้มอบ Alcohol Gel ให้แก่ผู้แทนชุมชนเอาไว้ใช้ประโยชน์ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All