{fastsocialshare}

    วันนี้ (1 ตุลาคม 2564) เวลาประมาณ 06.00 น. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง โดยคุณสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ชุดปฏิบัติภารกิจพิเศษช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย จัดเตรียมประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมทานสำหรับออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
 
จากนั้น นำอาหารปรุงสุก พร้อมน้ำดื่ม ลงพื้นที่แจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ได้รับผลกระทบ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย จากสมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา (หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา) ร่วมแจกจ่ายในพื้นที่ดังกล่าว

{fastsocialshare}

     วันนี้ (29 กันยายน 2564) เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสารณภัย พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัย สมาคมสงเคราะห์การกุศลฉะเชิงเทรา (หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา) นำอาหารปรุงสุกจากโรงครัวเคลื่อนที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พร้อมด้วยเครื่องอุปโภคบริโภค น้ำดื่ม และยาเวชภัณฑ์ ออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนในตำบลบ้านกล้วย หมู่ 2, หมู่ 5, หมู่ 6, และศูนย์ประสานงานช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย หมู่ 10 ในส่วนนี้ ได้จัดเตรียมอาหารสุนัขและแมว สำหรับแจกจ่ายให้แก่บ้านเรือนประชาชนที่มีสัตว์เลี้ยง รวมถึงให้อาหารสุนัขและแมวที่ไม่มีเจ้าของดูแลในพื้นที่ประสบอุทกภัย

{fastsocialshare}

    30 กันยายน 2564  คุณวรพจน์ จรัสเศรษฐศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัย พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย รับมอบถุงยังชีพพร้อมน้ำดื่ม จำนวน 200 ชุด จากมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม เพื่อนำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุโขทัย และรับมอบยาเวชภัณฑ์ พร้อมด้วยวัตถุดิบในการปรุงอาหารจากประชาชนในพื้นที่ เพื่อสนับสนุนการประกอบอาหารของโรงครัวเคลื่อนที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 
มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมกันบริจาคเพื่อสาธารณกุศล ขอบุญกุศลนี้ ส่งผลให้ท่านและครอบครัว มีความสุข ความเจริญ สุขภาพแข็งแรงตลอดไป
 

{fastsocialshare}

    เช้าวันนี้ (29 กันยายน 2564) เวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย จัดตั้ง โรงครัวเคลื่อนที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมทาน (ผัดซีอิ๊ว) จำนวน 2,450 กล่อง สำหรับเตรียมแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่ประสบภัยในพื้นที่หมู่ 2, 5, 6, 11 และหมู่ 14 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย

{fastsocialshare}

    วันนี้ (29 กันยายน 2564) เวลา 10.20 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย แผนกบรรเทาสาธารณภัย ได้รับการประสานขอความร่วมมือ จากกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ นำเรือท้องแบน จำนวน 2 ลำ นำเครื่องอุปโภคบริโภค ยารักษาโรค และอาหารปรุงสุกพร้อมทาน จำนวน 400 กล่อง ออกแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ติดเกาะ เส้นทางถูกตัดขาดในพื้นที่กระแสน้ำไหลเชี่ยว ในพื้นที่ ม. 4 บ้านโนนหว้านไพล ต.ซีลอน อ.เมือง จ.ชัยภูมิ 

{fastsocialshare}

    วันนี้ (28 กันยายน 2564) มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แผนกบรรเทาสาธารณภัยฯ โดยคุณสมบูลย์ ขวัญอ่วม หัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัยฯ พร้อมด้วยคุณวรพจน์ จรัสเศรษฐศิริ ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกบรรเทาสาธารณภัยฯ นำเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อาสาฯ กู้ภัย และอาสาฯ คำรพ ลงพื้นที่จังหวัดสุโขทัย จัดตั้งโรงครัวเคลื่อนที่ และกองอำนวยการ ปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ณ วัดศรีเสวตวนาราม ตำบลธานี อำเภอเมืองสุโขทัย จังหวัดสุโขทัย
 
เวลา 08.00 น. จัดตั้งโรงครัวเคลื่อนที่ ประกอบอาหารปรุงสุกพร้อมทาน จำนวน 2,000 กล่อง เพื่อนำแจกจ่ายให้แก่ผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่หมู่ 2 จำนวน 500 กล่อง ,หมู่ 5 และหมู่ 12 จำนวน 700 กล่อง ,หมู่ 6 จำนวน 800 กล่อง ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
 
โดยมี คุณพัชรอร วงศ์กำแหง รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย พร้อมด้วยคุณกนกพร พรรณเทวี นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสุโขทัย และคณะมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย แจกจ่ายข้าวกล่อง จำนวน 500 กล่อง น้ำดื่ม 500 แพ็ค ยารักษาโรค จำนวน 100 ชุด ในพื้นที่ หมู่ 2 ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดสุโขทัย
 
เวลา 09.51 น. เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ช่วยเหลือผู้ป่วย นำส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์สุโขทัย
 
   และในเวลา 12.00 น. นายขจรศักดิ์ คงอินทร์ ผู้ควบคุมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ผลักที่ 1 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย นำอาหารสุนัขและแมว จำนวน 5 กระสอบ ออกให้อาหารสุนัขและแมว พร้อมทั้งตักแบ่งใส่ถุงเล็ก แบ่งกระสอบละ 10 ถุง สำหรับออกแจกจ่ายให้แก่ประชาชนที่มีสัตว์เลี้ยงในพื้นที่ประสบภัยดังกล่าว

Follow Us

Most Read

  • Week

  • Month

  • All